Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

xem phim hd tại Phim74.net

  >>>>>>>>>>Xem phim đao hạ lưu tình trọn bộ trên kênh phim hd nhé<<<<<<<<<<<<

Đến nay, khối lượng công việc và ứng dụng trung tâm cơ sở hạ tầng CNTT đã được thiết kế cho các doanh nghiệp lớn, và không đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ xa / văn phòng chi nhánh (ROBO) hoặc kinh doanh (SMB) khách hàng nhỏ đến trung bình nhanh chóng. Theo nghiên cứu đưa vào năm 2013 bởi Dell và Intel, Mỹ các doanh nghiệp nhỏ và khởi là lạc quan và lập kế hoạch phát triển công ty của họ trong tương lai gần và xem xét tiếp cận công nghệ là chìa khóa để phát triển thành công hơn. Mặc dù tăng trưởng được mong đợi này, hầu hết các doanh nghiệp được khảo sát cho rằng công nghệ hỗ trợ hoạt động ngày-to-ngày, trong khi chỉ có một công nghệ xem tỷ lệ vừa phải như một tài sản chiến lược. Tuy nhiên, các giải pháp công nghệ thường được sử dụng bởi các khách hàng - đặc biệt là trong y tế ngành công nghiệp, bán lẻ và ngân hàng - và các đối tác kênh thiếu sự linh hoạt, khả năng mở rộng, và dễ quản lý cần thiết để phát triển hiệu quả và cạnh tranh với các tổ chức lớn hơn.

Di sản của Dell được xây dựng vào việc cung cấp các giải pháp mở rộng cho khách hàng của tất cả các kích cỡ CNTT. Sau đó khách hàng tập trung, Dell giới thiệu PowerEdge VRTX, một đám mây tư nhân trong một Box và các giải pháp hội tụ CNTT đầu tiên được thiết kế đặc biệt cho môi trường văn phòng từ xa và nhỏ, với khả năng doanh nghiệp-lớp học trong một bàn phía, thiết kế tiết kiệm không gian. Dell PowerEdge VRTX cho khách hàng và các đối



Trải nghiệm đơn giản hơn: Với các máy chủ, lưu trữ, mạng và quản lý hội tụ vào một khung nhỏ gọn duy nhất, PowerEdge VRTX sử dụng lên đến 86 phần trăm ít hơn các loại cáp và có thể tiết kiệm cho khách hàng thời gian, so với cài đặt hệ thống nhiệm vụ cụ thể riêng biệt. Ngoài ra, nó có thể loại bỏ các phức tạp, chi phí và sự mở rộng của các thiết bị bên ngoài khác nhau và nhiều công cụ quản lý. Nhận ra được cải thiện hiệu quả: Kinh nghiệm nâng cao năng suất với các bản cập nhật để Dell OpenManage Essentials cho PowerEdge VRTX trong đó bao gồm toàn diện, từ xa, khả năng quản lý hệ thống đại lý miễn phí với một điểm địa lý mới của phân phối tài sản CNTT có thể giúp tiết kiệm thời gian và giảm tiềm năng cho các lỗi. Hơn thế nữa bạn có thể xem thêm bộ phim cám dỗ nghiệt ngã tại đây nhé!!

Đi kèm với mỗi hệ thống PowerEdge VRTX là Chassis điều khiển quản lý của Dell (CMC) điều khiển nhúng, để kiểm soát thống nhất và sắp xếp hợp lý hơn máy chủ, lưu trữ và mạng thành phần. Đạt giá trị lớn với một giải pháp được cấu hình sẵn: Dell PowerEdge VRTX giải quyết một nhu cầu của các đối tác kênh, giải pháp kinh doanh tiên tiến được cấu hình sẵn có thể được tăng cường với các phần mềm và dịch vụ quan trọng cho khách hàng trong các ngành công nghiệp theo chiều dọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét