Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Tứ Đại Danh Bổ Phần 3

Tứ Đại Danh Bổ 3 là phần phim cuối cùng của series phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của Ôn Thụy An. Trong phần phim này, Gia Cát Tiên Sinh bị hãm hại & Tứ đại danh bổ phải cùng nhau hợp sức cứu người. Cũng từ đó, phát hiện ra nhiều chân tướng, sự thật bí ẩn của những vụ án năm xưa. Hành trình truy tìm này dẫn đến một cuộc chiến khốc liệt chưa từng có.



Bộ pim Tứ Đại Danh Bổ Phần 3 là câu chuyện xoay quanh 4 vị danh bổ một Vô Tình xinh đẹp với những kĩ năng ám khí cực kì nguy hiểm, một Lãnh Huyết oai phong trong trang phục của tổng bộ đầu, hay một Thiết Thủ cực kì mạnh mẽ và kĩ năng sáng tạo của anh và cuối cùng là Truy Mệnh hài hước và quyết đoán. Tất cả sẽ trở lại với màn ảnh rộng vào tháng 9 này đánh dấu chấm hết cho cuộc chiến đẫm máu vô định này. Lần này cả nhóm sẽ một lần nữa đối mặt với An Vân Thạch sau khi hắn đã hoàn thành tu luyện và hấp thụ được sức mạnh của những cao thủ võ lâm. Một bộ phim võ thuật được dựng trên nền kĩ xảo hoành tráng sẽ mang lại cho người xem những giây phút ngập tràn hào hứng trong dịp hè 2014 này.



Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Mời quý vị và các bạn hãy đón xem bộ phim Tứ Đanh Danh Bổ 3 tại website phim74.net, chúc các bạn xem phim online vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét